Hướng dẫn mua Serum coin SRM bằng BIDV tại Việt Nam

Hướng dẫn mua Serum coin SRM bằng ngân hàng BIDV tại Việt Nam

Fiahub không ngừng hỗ trợ người dùng mua/ bán nhanh các coin bằng nhiều phương tiện khác nhau. Trong bài viết này, mình sẽ Hướng dẫn mua Serum coin SRM bằng BIDV tại Việt Nam. Đây là một cách thức cũng không quá phức tạp đâu nhé, hãy cùng mình theo dõi trong bài viết sau đây.

Những thứ cần chuẩn bị

Để mua Serum coin SRM bằng ngân hàng BIDV ở Việt Nam tại Fiahub, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng 2 thứ sau đây.

Đã có tài khoản giao dịch tại Fiahub

Để mua Serum coin SRM trước tiên bạn cần chuẩn bị cho mình một tài khoản giao dịch đã được  đăng ký thành công và xác thực thông tin  (bao gồm nâng cấp tài khoản để lượng giao dịch được mở rộng ra hơn). 

Trường hợp bạn chưa có tài khoản tại Fiahub, hãy tạo ngay tài khoản giao dịch thông qua đường link này và sau đó nâng cấp tài khoản để thoải mái hơn trong giao dịch.

Đã có smartbanking BIDV

Để dùng tài khoản BIDV mua Serum coin SRM bạn cần có tài khoản smartbanking nhé. Với điều kiện tài khoản này vẫn còn hoạt động bình thường và số tiền còn trong tài khoản phải đáp ứng được nhu cầu chuyển tiền lúc thực hiện giao dịch.

Tiến hành giao dịch

Để mua Serum coin SRM bằng ngân hàng BIDV tại Việt Nam thông qua Fiahub, bạn cần phải mua VND (hay VNT) bằng BIDV trước sau đó dùng VNT để mua Serum coin SRM tại Fiahub. Vì BIDV không hỗ trợ giao dịch SRM, nên cách đơn giản và ngắn gọn nhất là thông qua đồng tiền trung gian VND để thực hiện giao dịch mua SMR.

Mua VND (hay VNT) bằng BIDV

Bước 1: Đăng nhập vào Fiahub và nhấp vào giao diện mua bán nhanh

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn ở Fiahub, hãy bấm vào giao diện mua bán nhanh. Tại đây bạn sẽ thấy được giao diện có hình như bên dưới. 

Tiếp theo hãy nhấp vào lệnh mua Mua VNT.

Mua VND (hay VNT) bằng BIDV

Bước 2: Lựa chọn số VNT mà bạn muốn mua

Số VNT này sẽ đảm bảo có thể mua được SMR mà bạn mong muốn thông qua tỉ lệ giao dịch hiện nay. Bạn nên tính toán kỹ trước khi quyết định. Và số VNT tương đương vs VND, nghĩa là 1 VNT = 1 VND.

Tiếp theo nhập vào số tiền mà bạn muốn mua vào chỗ trống. Rồi nhấn xác nhận để hệ thống bắt đầu làm việc.

Mua VND (hay VNT) bằng BIDV

Bước 3: Nhận được thông tin của người nhận của Fiahub

Tiếp theo bước 2, bạn sẽ được nhận thông tin của người nhận tại Fiahub. Cụ thể là tên ngân hàng, số tài khoản người nhận, tên người nhận, nội dung chuyển tiền. Đây là những thông tin quan trọng mà bạn cần phải nắm và giữ để chuyển tiền ở những bước tiếp theo sau đây. 

Giao dịch sẽ được chờ trong 30 phút. Nếu quá 30 phút mà hệ thống chưa xác nhận được bạn đã chuyển tiền thì việc mua VNT thất bại.

Mua VND (hay VNT) bằng BIDV

Bước 4: Đăng nhập vào Smartbanking và lựa chọn chuyển tiền

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Smartbanking của bạn hãy chọn vào chức năng chuyển tiền của nó. Lưu ý để có thể mua được VNT thì hãy đảm bảo rằng tiền trong tài khoản BIDV của bạn đủ để giao dịch xảy ra thành công.

Mua VND (hay VNT) bằng BIDV

Bước 5: Lựa chọn Chuyển tiền đến tài khoản 

Bước tiếp theo lựa chọn chuyển tiền đến tài khoản. Sau đó chọn người chuyển là người chịu phí. Tiếp theo nhập nội dung chuyển tiền ở bước 3 (Hãy sao chép nội dung chuyển tiền được cung cấp và past và phần nội dung chuyển tiền của Smartbanking nhé. Hãy nhớ là phần này rất quan trọng, nó giúp hệ thống kiểm tra chính xác đó là bạn. Nếu sai sót thì không chắc bạn sẽ được hệ thống phê duyệt giao dịch thành công đâu nhé). Theo trình tự 1 đến 3 trong hình dưới đây rồi nhấn tiếp theo ở cuối trang.

Mua VND (hay VNT) bằng BIDV

Bước 6: Cung cấp thông tin của tài khoản người nhận

Ở bước này bạn sẽ lựa chọn ngân hàng của người nhận cụ thể là Vietcombank. Tiếp theo nhập số tài khoản thụ hưởng vào, bấm xác nhận nếu tên chủ tài khoản đúng là PHAM HUU TIN thì tài khoản người nhận chính xác (nếu không hãy kiểm tra đến khi chính xác). Đã xong hãy bấm tiếp tục ở cuối màn hình.

Bước tiếp theo này bạn hãy nhập số tiền mà mình cần chuyển. Nó phải khớp với số tiền VNT mà bạn muốn mua. Chọn người chuyển là người chịu phí và nhập lại nội dung chuyển tiền ở bước 3 (Hãy sao chép nội dung chuyển tiền được cung cấp và past và phần nội dung chuyển tiền của Smartbanking nhé. Hãy nhớ là phần này rất quan trọng, nó giúp hệ thống kiểm tra chính xác đó là bạn. Nếu sai sót thì không chắc bạn sẽ được hệ thống phê duyệt giao dịch thành công đâu nhé).

Hãy làm theo thứ tự từ 1 đến 5 như hình dưới đây. Sau khi thực hiện xong hãy bấm tiếp tục ở cuối màn hình.

Mua VND (hay VNT) bằng BIDV

Bước 7: Nhập mã PIN để xác nhận

Bước tiếp theo là bạn cần nhập chính xác mã PIN của tài khoản Smartbanking.

Bước 8: Kiểm tra lại thông tin

Sau khi nhập PIN đăng ký bạn sẽ được kiểm tra lại thông tin trước khi giao dịch. Hãy kiểm tra lại chính xác thông tin giao dịch nhé. Sau đó hãy bấm tiếp tục. Thế là giao dịch sẽ diễn ra thành công.

Bước 9: Kiểm tra lại kết quả giao dịch

Sau khi đã chuyển tiền thành công, vấn đề tiếp theo cần quan tâm là fiahub.com đã nhận được tiền chưa? Nếu như fiahub đã nhận tiền thì hệ thống sẽ hiển thị trạng thái giao dịch Thành công như hình sau.

Mua VND (hay VNT) bằng BIDV

Lưu ý:

Giao dịch có thể diễn ra lâu hơn trong một trường hợp với lượng giao dịch lớn. Để đảm bảo, sau khi thực hiện việc chuyển khoản bạn nên chụp lại hình ảnh minh chứng. Để được ưu tiên xét duyệt nhanh hơn bạn có thể  upload lên mục Upload.

Hãy lưu ý rằng bằng chứng giao dịch phải được giữ nguyên bản gốc, tuyệt đối không có bất kỳ  sửa chữa tẩy xoá gì.

Tiếp theo hãy đến phần mua Serum coin SRM bằng VNT trong phần sau đây nhé.

Mua Serum coin SRM bằng VNT

Tiếp theo hãy quay trở lại mục Mua bán nhanh để kiểm tra xem lúc này số dư của bạn đã được cập nhật chưa. Nếu đã được cập nhật 100,000 VNT vào số dư thì bạn đã mua VNT thành công bằng Smartbanking rồi đấy.

Tiếp theo hãy dùng VNT để mua Serum coin SRM theo các bước sau đây nhé.

Bước 1: Kiểm tra tài khoản và tỷ giá 

Với tỷ giá hiện tại của SRM và VNT là 43,678 VNT. Lựa chọn thao tác Mua SRM. 

Mua Serum coin SRM bằng VNT

Bước 2: Nhập số lượng đồng SRM muốn mua

Với tỷ giá tại thời điểm giao dịch thì bạn hãy ước lượng số coin SRM mà bạn muốn mua phải thỏa số dư hiện tại của bạn.

Sau khi nhập xong số SRM hãy bấm chọn Mua nhanh SRM.

Mua Serum coin SRM bằng VNT

Bước 3: Kiểm tra xác nhận thông tin

Trước khi nhấp vào đồng ý hãy kiểm tra lại thông tin, khi xác nhận chính xác hãy bấm chọn đồng ý nhé.

Sau khi giao dịch diễn ra thành công hãy trở về giao diện mua bán nhanh để kiểm tra số VNT đã giảm đúng như giao dịch và số SRM có tăng đúng như số bạn mua hay không.

Nếu các kiểm tra đều chính xác thì bạn đã thực hiện thành công việc mua Serum coin SRM bằng ngân hàng BIDV tại Việt Nam rồi nhé.

Hy vọng với sự hướng dẫn từ mình về cách mua Serum coin SRM bằng ngân hàng BIDV tại Việt Nam sẽ giúp bạn có thể dễ dàng mua SRM một cách thỏa thích tại Fiahub thông qua BIDV nhé. Chúc bạn mua SRM thành công và đầu tư có lời nhé. 

** Mua các đồng tiền điện tử bằng VNĐ an toàn, uy tín, giá tốt nhất tại Fiahub: Mua Bitcoin; Mua Ethereum; Mua USDTMua BNBMua ADAMua LINKMua XRPMua SRMMua LENDMua OGN.