Ethereum có tầm ảnh hưởng lớn tới đâu ?

Ethereum

Ethereum là gì ?

Ethereum (ETH) là một loại cryptocurrency thường được gọi là Bitcoin 2.0, Ethereum không chỉ là một loại tiền tệ mà nó còn thực hiện được nhiều thứ khác thông qua ngôn ngữ lập trình của mình.Trong nhiều khía cạnh có thể xem Ethereum tương tự Bitcoin. Nó hoạt động trên một Blockchain, bạn có thể khai thác nó, trao đổi nó thông qua đơn vị tiền tệ gọi là Ether.

Trong số 100 tiền điện tử hàng đầu, 45 dựa trên chuỗi khối Ethereum, điều này gây ngạc nhiên cho cộng đồng mật mã. Hiện tại có hơn 1.600 đồng tiền được liệt kê trong CoinMarketCap được giao dịch trên hơn 200 sàn giao dịch mã hóa khác nhau.

Ethereum: Lãnh đạo mật mã

Ethereum cho thấy rằng nó là đồng tiền ảo quan trọng thứ hai trên thị trường bởi vì nó có một đề xuất thực sự và rất nhiều nhà phát triển sử dụng nó. Ethereum có một tác động rất sâu sắc trên thị trường, và điều này có thể được nhìn thấy khi chúng ta so sánh nó với các cryptos khác.

Hiện tại, 45 trong số 100 loại tiền tệ hàng đầu này dựa trên Ethereum, với mức vốn hóa thị trường gần 16 tỷ đô la. Mạng lưới lớn nhất mà không tính đến EOS và Tron, là NEO (cái gọi là Ethereum Trung Quốc), và Omni, cả hai đều có thẻ trong top 100.

Ethereum và tầm ảnh hưởng tại Trung Quốc

Các con số rất giống nhau nếu chúng ta tính đến tất cả các loại tiền tệ trên thị trường. Với 1.634 mã thông báo được liệt kê, 690 được dựa trên Ethereum, đại diện cho một sự hiện diện 42%. Ngay cả khi không thể biết chính xác số lượng nhà phát triển làm việc trên Ethereum thì có thể ước tính rằng Truffle, một khung phát triển phổ biến cho Ethereum, đạt hơn 550.000 lượt tải xuống, một con số thể hiện mức tăng 50% so với ba tháng trước .

Một điều cũng quan trọng hơn nữa là Ethereum đã vượt qua Bitcoin về số lượng địa chỉ duy nhất, cũng cho thấy sự quan tâm trên mạng và tiền điện tử này. Theo số liệu của Etherscan, tính đến ngày 2/6, có 35 triệu ETH độc đáo, so với 25 triệu địa chỉ duy nhất của BTC. Mạng đang được sử dụng, chấp nhận và được chấp nhận bởi nhiều nhà phát triển và công ty trên toàn thế giới. Nó có thể được thực hiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau và giải quyết một số vấn đề quan trọng.

ConsenSys đã bình luận trong một bài viết về Mạng Ethereum:

“Kể từ khi thành lập, mạng đã xử lý gần 240 triệu giao dịch. Vào mức độ xử lý của nó vào ngày 4 tháng 1, mạng đã xử lý 1,3 triệu giao dịch trong 24 giờ. ”

Đồng thời, họ thông báo rằng các ethernodes báo cáo  gần 17.000 nút đang chạy chuỗi khối Ethereum trên sáu châu lục, là nền tảng blockchain phân cấp nhất trên thế giới. ”

Admin Fiahub

Mua bán Bitcoin đơn giản nhất với giá tốt nhất tại Fiahub.com