Những thứ bạn cần phải biết để khai thác Ethereum

Best Ethereum Mining Hardware

Ethereum là một cryptocurrency và một nền tảng điện toán thế giới chia sẻ mã nguồn mở cho phép xác minh các giao dịch phi tập trung. Ethereum là một mạng lưới blockchain công cộng được phân phối, nơi các thợ mỏ làm việc để kiếm Ether, đây là một loại mã hóa mã hóa làm nhiên liệu cho mạng. Như một bằng chứng, các nhà đầu tư và thợ mỏ đã kiếm được một khoản tiền lớn với sự gia tăng dần dần trong Ethereum. Có thể có nhiều câu hỏi khác nhau liên quan đến khai thác Ethereum, lợi nhuận, vv mà bài viết này cố gắng trả lời.

VẪN, KHAI THÁC THỜI GIAN LÀ LỢI NHUẬN

Đối với những người đơn giản muốn mua loại tiền này, Ethereum khai thác mỏ dường như không phải là một lựa chọn có lợi nhuận. Mua Ethereum có vẻ là một lựa chọn tốt hơn cho những người tìm kiếm để có tiền điện tử thay vì đầu tư vào nó.

Vì vậy, điều quan trọng là bạn phân tích toàn bộ quá trình khai thác và đầu tư trước khi quyết định cái nào phù hợp nhất với bạn. Lý do tại sao khai thác Ethereum được cho là có lợi nhuận là: Ethereum được coi là rất giống với Bitcoin, tuy nhiên, có một số khác biệt đáng kể giữa hai loại này: Hợp đồng thông minh và sự dịch chuyển sang bằng chứng về cổ phần. Điều này cũng nổi bật là lý do chính cho sự thành công ngày càng tăng của Ethereum.

  • Hợp đồng thông minh

Ngôn ngữ mã hóa được sử dụng cho Ethereum đã giúp các lập trình viên dễ dàng phát triển ‘tiền có thể lập trình’ được gọi là Hợp đồng thông minh. Nó được cho là một động thái mang tính cách mạng trong thế giới tiền điện tử.

  • Bằng chứng về sự cố của công việc

Bằng chứng về công việc đã chứng kiến ​​sự sụp đổ của nó vì những lý do sau:Đầu tư ban đầu vào các linh kiện máy tính đắt tiền là rất cao Rất nhiều năng lượng được sử dụng trong khi khai thác trong hệ thống này

Bằng chứng về công việc cản trở lợi nhuận của thợ mỏ do chi phí điện khổng lồ của nó vì tổng chi phí năng lượng để vận hành tất cả các thợ mỏ trên mạng Ethereum là cực kỳ cao và vượt quá áp dụng

Sự sụp đổ của Proof of Work đã nhường chỗ cho sự gia tăng trong Proof of Stake. Bằng chứng về cổ phần đảm bảo rằng máy tính / ví của bạn đang đặt cược các đồng tiền bạn đã có. Vì GPU không giải quyết được bất kỳ mã băm mật mã phức tạp nào nên Chứng minh cổ phần không sử dụng bất kỳ năng lượng nào.

Thông qua cách này, bạn đang khóa đồng tiền của mình và sẽ không phải bỏ thêm tiền khi mua phần cứng hoặc điện đắt tiền. Trong khi bằng chứng về công việc, bạn phải biến điện thành tiền xu để nhận được phần thưởng, trong Proof of Stake bạn sẽ chuyển tiền xu thành nhiều tiền hơn. Một trong những lý do khiến giá Ethereum tăng lên là những người như ý tưởng về POS.

POS không chỉ tiết kiệm điện mà còn giảm chi phí mua phần cứng đắt tiền cho thấy lợi ích lâu dài. Bằng chứng về cổ phần vẫn chủ yếu phụ thuộc vào thợ mỏ để xác nhận các giao dịch trong blockchain. Lợi nhuận của khai thác Ethereum do đó liên quan trực tiếp đến các hợp đồng thông minh và bằng chứng về cổ phần. Bạn nên bắt đầu đầu tư vào phần cứng khai thác lớn để bắt đầu khai thác Ethereum.

THIẾT BỊ LỢI NHUẬN ĐỘC LẬP ETHEREUM

Lợi nhuận khai thác Ethereum phụ thuộc vào phần cứng đang được sử dụng và điện năng tiêu thụ. Lợi nhuận từ khai thác có thể thay đổi. Vì tiền crypto có giá trị rất dễ bay hơi nên phần thưởng có thể khác nhau.

Nếu bạn có nguồn năng lượng và phần cứng thích hợp thì bạn chắc chắn sẽ kiếm được một số lợi nhuận. Có rất nhiều máy tính lợi nhuận khai thác Ethereum trực tuyến có thể giúp bạn xác định lợi nhuận bạn sẽ nhận được từ việc khai thác tiền điện tử.

  • Với một số giả định cơ bản như:

Hashing sức mạnh 20 MH / s

Công suất tiêu thụ 140 w

Giá mỗi kWh là 0,12 đô la Phí hồ bơi 1%

  • Những điều sau đây đã được tìm thấy:

Chi phí điện / ngày là $ 0,4032, và 0,001398 ether được khai thác mỗi ngày, mang lại lợi nhuận $ 0,2120 mỗi ngày.

Trong một năm, chi phí điện năng là $ 147,17 trong khi 0,5103 ether được khai thác, dẫn đến lợi nhuận là $ 77,38 mỗi năm.

Mặc dù, những điều sau đây phải được xem xét:

.Tỷ giá hối đoái ETH-USD 1ETH = $ 444,51 được sử dụng Các thay đổi về tỷ lệ phần thưởng khối và tỷ lệ băm trong tương lai sẽ không được tính đến

. Thời gian chặn trung bình 15 giây đã được sử dụng Phần thưởng khối được cố định tại 3 ETH

Do đó, việc tính toán lợi nhuận từ việc khai thác Ethereum phụ thuộc chủ yếu vào chi phí điện và phần cứng đã được mua. Cũng vì giá trị của Ethereum đối mặt với sự biến động, có nhiều cơ hội mà phần thưởng có thể không như mong đợi. Vì vậy, rất khó để ước tính chính xác những gì bạn có thể nhận được lợi nhuận.

NHỮNG GÌ BẮT ĐẦU VÀ LÀM THẾ NÀO ?

Khai thác Ethereum và Ether

Khai thác Ethereum có nghĩa là mua lại các đồng tiền Ether thông qua việc xác nhận các giao dịch mạng. Khai thác nói chung là sự tham gia vào việc xác thực các giao dịch diễn ra để kiểm tra tất cả các hoạt động trong Ethereum Blockchain. Khai thác Ether có thể được thực hiện trên tất cả các nền tảng. Nó có sẵn trên máy tính gia đình và giàn khoan phù hợp. Khi nói đến Ethereum, nó dễ dàng hơn để bắt đầu với các máy Unix hơn là với Windows. Động cơ chính của khai thác mỏ là tạo ra và thu thập nhiều tiền Ether hơn so với những gì được chi tiêu cho điện năng tiêu thụ của nó. Bằng cách tham gia vào một bể khai thác, bạn có thể tạo ra đủ tiền thông qua khai thác nếu bạn là một người nghiệp dư. Nếu bạn là một người chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng các thẻ chơi game đắt tiền khác nhau. Nếu bạn tìm thấy toàn bộ quá trình khai thác Ether hơi phức tạp thì bạn có thể nhận sự giúp đỡ của các khách hàng khai thác khác nhau. Bạn có thể tìm thấy các thợ mỏ được cung cấp bởi phần mềm cốt lõi, các công cụ CLI, các ứng dụng GUI giúp trong quá trình khai thác và cung cấp cho bạn một bức tranh rõ ràng về những gì đang xảy ra.

KHAI THÁC TIẾP CẬN ETHEREUM TRÊN CÁC NHÂN TỐ SAU:

Tỷ lệ hỏng hóc:

Tỷ lệ băm trong thuật ngữ đơn giản là tốc độ mà tại đó một vấn đề toán học được giải quyết bằng cách sử dụng các thuật toán để xác minh giao dịch. Tỷ lệ băm cao hơn là tốt hơn cho khai thác Ethereum. Tỷ lệ băm càng cao, càng nhiều tiền thu được từ khai thác Ethereum.

Cấp độ khó:

Nó không phải dễ dàng để khai thác Ethereum chỉ vì bạn có các công cụ tinh vi để giúp bạn trong quá trình này. Nếu khai thác Ethereum dễ dàng như vậy, mọi người sẽ bắt đầu đầu tư vào phần cứng khai thác tốt nhất. Trong mạng Ethereum, tại một thời điểm cụ thể, chỉ có một vài số tiền có thể được khai thác. Khi số lượng thợ mỏ trong mạng tăng lên, mức độ khó của khai thác cũng tăng lên. Vì vậy, điều này có nghĩa là khi tỷ lệ băm tăng lên, mức độ khó cũng tăng lên.

Tiêu thụ điện:

Chi phí điện là một yếu tố chính để xác định lợi nhuận của khai thác Ethereum. Khai thác Ethereum tốn rất nhiều năng lượng nên bạn sẽ phải trả rất nhiều tiền cho điện năng tiêu thụ. Vì vậy, trước tiên bạn phải hiểu liệu bạn có đủ tiền để trả tiền điện hay không. Nếu chi phí bạn trả cho điện năng tiêu thụ cao hơn Ethereum bạn có thể khai thác thì toàn bộ quá trình khai thác trở nên không có lợi nhuận.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHAI THÁC ETHEREUM?

Khai thác bể bơi

Khai thác Ethereum có thể được thực hiện cùng với những người khác trong một hồ bơi duy nhất. Trong một hồ bơi, nếu một thành viên duy nhất tìm thấy số bí mật, thì họ sẽ chia sẻ phần thưởng với mọi người trong hồ bơi. Kích thước hồ bơi xác định thời gian bạn sẽ tìm thấy các khối và chia sẻ phần thưởng. Vì vậy, nếu kích thước hồ bơi tăng thì cơ hội nhận được phần thưởng cũng tăng lên. Thanh toán tối thiểu là số tiền tối thiểu của Ether mà bạn sẽ phải khai thác trước khi nó được gửi đến ví của bạn mà cũng đứng ra là cần thiết trong khi lựa chọn một phương pháp khai thác mỏ.

Vì vậy, tốt nhất là bạn tìm thấy một hồ bơi là các khoản thanh toán tối thiểu là nhỏ. Phí hồ bơi cũng phải được xác định trước khi bạn vào hồ bơi. Đó là số tiền bạn sẽ phải trả để tiếp tục sử dụng hồ bơi. Nó thường khác nhau giữa 1 đến 3 phần trăm.

Khai thác một mình

Mặc dù bạn sẽ không phải chia sẻ phần thưởng trong khi khai thác một mình, bạn sẽ phải nhập số tiền lớn ban đầu. Kể từ khi sự cạnh tranh trong khai thác là rất cao, do đó bạn sẽ phải cạnh tranh với các chuyên gia và các hồ bơi khác với nhiều nguồn lực hơn bạn có. Một số vấn đề phát sinh trong khi khai thác một mình là vấn đề nóng, thông gió, tiếng ồn, chi phí điện, và không gian sẵn có.

Sử dụng dịch vụ khai thác đám mây

Sử dụng dịch vụ khai thác đám mây cho phép bạn trả tiền cho ai đó để khai thác cho bạn. Bạn sẽ thuê thời gian khai thác từ những người khác để đổi lấy phần thưởng. Tuy nhiên, đây không phải là một lựa chọn phổ biến trong số nhiều thợ mỏ vì không ai sẵn sàng trả tiền cho tôi để nhận cùng một lượng tiền thưởng, và không ai sẵn sàng khai thác cho những người khác sử dụng thiết bị của họ khi họ có thể tự làm. Mặc dù nó đảm bảo các nhà cung cấp khai thác lợi nhuận, rất khó cho các nhà đầu tư trả tiền trả trước vì giá Ethereum cuối cùng có thể giảm xuống.

Những điều sau đây là cần thiết và phải được xem xét khi khai thác Ethereum:

PHẦN MỀM KHAI THÁC THỜI GIAN

Vì vậy, bạn muốn thiết lập máy tính của mình để khai thác toàn thời gian. Để làm điều này, bạn sẽ phải suy nghĩ cẩn thận chọn phần cứng mà bạn muốn sử dụng cho quá trình này. Bạn có thể chọn từ hai tùy chọn; bạn có thể sử dụng CPU (Bộ xử lý trung tâm), nơi bạn sẽ sử dụng bộ vi xử lý của máy tính hoặc bạn có thể chọn sử dụng GPU (Bộ xử lý đồ họa), nó phải được mua. Đối với giàn khai thác Ethereum của bạn, bạn cần phần cứng sau:

Mother Board: Cho phép các bộ phận giao tiếp.

Card đồ họa: Để xử lý thuật toán chứng minh cổ phần.

Lưu trữ (HDD / SSD): Để lưu trữ các giao dịch Blockchain và mới được xác minh

Bộ nhớ (RAM): Bộ nhớ làm việc cho chương trình khai thác.

Vì tệp DAG chỉ tăng kích thước, bạn phải đặt thêm Bucks cho RAM Nguồn cung cấp (PSU): Cấp nguồn cho các bộ phận. Ethernet: Để giúp lưu trữ các giao dịch mới được xác thực trong Blockchain và các xác thực mới hoàn thành trong khi ‘khai thác’.

Vì tất cả các GPU mới được biết đến nhanh gấp 200 lần so với CPU trong quá trình khai thác, việc sử dụng CPU là vô ích. Bạn phải ghi nhớ chi phí tiêu thụ điện và chi phí mua thẻ GPU trước khi bạn tham gia vào quá trình khai thác. Hiệu suất tốc độ băm cũng phải được xem xét trước khi bạn bắt đầu quá trình khai thác. Bạn cũng có thể thiết lập một nền tảng khai thác là một máy có một bộ các đơn vị GPU được gắn để tăng tỷ lệ băm và khả năng sinh lời.

PHẦN MỀM BẮT ĐẦU ETHEREUM

Bạn sẽ phải cài đặt phần mềm sau khi bạn đã mua phần cứng của mình. Bạn sẽ cần phải mua trình điều khiển cho card đồ họa của bạn. Bạn cũng sẽ tìm thấy chúng trên trang web của nhà sản xuất hoặc nó sẽ được đính kèm với chính thẻ đó. Bạn sẽ phải thiết lập các nút và kết nối với mạng mà bạn phải tải về chuỗi khối Ethereum.

Toàn bộ blockchain là hơn 20 GB và sẽ tiếp tục phát triển theo thời gian. Bạn có thể cài đặt Geth với các dịch vụ như MinerGate, hoặc bạn có thể cài đặt Ethermine. Mạng được lấp đầy với các nút; khi bạn đã thiết lập phần mềm, nút của bạn sẽ được kết nối với các nút khác. Bây giờ bạn có thể bắt đầu khai thác, triển khai hợp đồng thông minh của riêng bạn, xây dựng các ứng dụng phi tập trung hoặc gửi các giao dịch.

KIỂM TRA

Chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập mạng thử nghiệm riêng trước khi bắt đầu quá trình khai thác. Bạn có thể muốn kiểm tra các hợp đồng công khai, phát triển các công nghệ mới hoặc kiểm tra khả năng khai thác. Nếu bạn đang ở trong một mạng thử nghiệm riêng, bạn là người dùng duy nhất, vì vậy bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tìm tất cả các khối, xác thực tất cả các giao dịch và thực hiện các hợp đồng thông minh.

Điều này được thực hiện thông qua một dòng lệnh. Geth là một dịch vụ cung cấp các tùy chọn như vậy. Nếu bạn muốn tính lợi nhuận tiềm năng từ khai thác, tốt nhất là bạn biết tỷ lệ băm xấp xỉ. Bạn cũng có thể tính toán tỷ lệ băm của bạn dựa trên phần cứng bắt đầu sử dụng và chi phí điện ở quốc gia của bạn.

CÀI ĐẶT ETHMINER

Sau khi kết nối các nút với mạng, bạn có thể bắt đầu khai thác Ether bằng cách cài đặt phần mềm khai thác có tên Ethminer cho Windows trước tiên. Động lực chính để cài đặt Ethminer là làm cho CPU hoặc GPU của bạn chạy thuật toán băm. Nó giúp bảo mật mạng thông qua bằng chứng về công việc. Giao diện là một dòng lệnh, nhưng các phiên bản gần đây của mạng Ethereum được biết là có giao diện thân thiện với người dùng.

TRẢ TIỀN

Sau khi khai thác thành công một khối, bạn sẽ nhận được ba phần thưởng ETH. Thợ mỏ không chỉ nhận được phần thưởng mà còn nhận được một số khoản phí liên quan đến giao dịch làm động lực tăng thêm cho Ether của tôi. Người khai thác thường ưu tiên giao dịch với mức phí cao hơn. Bạn cũng phải có một chiếc ví Ethereum nơi phần thưởng cuối cùng sẽ được chuyển. Thu nhập bạn nhận được từ việc khai thác bạn đã thực hiện sẽ được đánh giá về tỷ lệ băm và mức tiêu thụ điện của bạn. Điều này cũng nên bao gồm chi phí của phần cứng bạn đã chọn và các nâng cấp có thể có trên băng thông của bạn. Nhiều máy tính lợi nhuận Ethereum tìm thấy trực tuyến có thể được sử dụng. Những máy tính này cũng được cung cấp bởi CryptoCompare, CoinWarz, WhatToMine và MyCryptoBuddy.

THAM GIA ĐIỂM BỎ

Tốt nhất là người mới bắt đầu tham gia vào một bể khai thác Ethereum chứ không phải là khai thác Ethereum một mình. Một bể khai thác có một nhóm thợ mỏ kết hợp tài nguyên và sức mạnh tính toán của họ để tăng cường khả năng giải các câu đố mã hóa và nhận được nhiều Ether hơn. Lợi nhuận sau đó được phân chia giữa tất cả các thành viên của nhóm theo sức mạnh tính toán được đóng góp của họ

. Một số hồ bơi thậm chí không yêu cầu bất kỳ đăng ký tham gia một hồ bơi. Bạn có thể phải đăng ký trên trang web cho một số hồ bơi. Có nhiều hồ bơi mà bạn có thể tham gia bao gồm Ethpool, Ethermine, DwarfPool, Ethfans và f2pool.

PHẦN MỀM KHAI THÁC THỜI TRANG TỐT NHẤT NHẤT

Phần mềm khai thác đào Ether

Thẻ AMD

Bạn sẽ phải tải xuống trình điều khiển khối AMD để bắt đầu khai thác thông qua các thẻ AMD. Nếu bạn không sử dụng trình điều khiển này, có thể có một số hiệu suất xuống cấp từ các thế hệ mới và cũ. Hầu hết các thợ mỏ sử dụng thẻ này sẽ sử dụng BIOS của thẻ để đạt được sức mạnh khai thác tốt hơn với chi phí năng lượng thấp hơn.

AMD RX 470/570

AMD RX 470/570 có giá từ $ 250- $ 550 và giá thông thường từ $ 200- $ 270. Sức mạnh của nó rút ra là 80W đến 200W và có một hashrate từ 20 đến 30 Mh / s.

Yêu cầu VRAM là 4 và 8GB GDDR5.

Một số ưu điểm của AMD RX 470/570 là: Một trong những series tiết kiệm năng lượng nhất Thẻ có thể chạy chỉ với 70 đến 80 Watt và cung cấp tốc độ băm 30 Mh / s nếu bạn sử dụng ép xung bộ nhớ và ép xung lõi và kỹ thuật thiếu phản ứng. Một số nhược điểm của AMD RX 470/570 là: Người bán thường đắt hơn gấp đôi giá gốc. Chúng không phải là rất tốt ở hầu hết các thuật toán khác và không phù hợp để khai thác các altcoins khác. AMD RX 480/580 AMD RX 480/580 có giá $ 250- $ 550 và giá thông thường là $ 250- $ 300. Nó sử dụng công suất 100W-250W và cho tốc độ băm 20-30 Mh / s. VRAM là 4 và 8GB GDDR5.

Một số ưu điểm của AMD RX 480/580 là:

Nó có một hashrate gần như chính xác như RX 470/570 nhưng với việc sử dụng nhiều năng lượng hơn. Nó là tốt hơn trên một vài thuật toán khác để bạn có thể chọn thêm altcoins để khai thác.

GTX 1060

GTX 1060 có mức giá tăng lên $ 260- $ 400 và giá thông thường là $ 170- $ 270. Nó có sức hút 60W – 150W với tốc độ băm 18 – 25 Mh / s. VRAM là GDDR5 3/6 GB. Một số ưu điểm của GTX 1060 là: Nó tương đối rẻ. Nó rất tốt trong khai thác Ethash. Nó không phải đối mặt với bất kỳ sự suy giảm hiệu suất nào khi DAG tăng lên. Thẻ cũng có thể được tìm thấy trong cấu hình 3GB và 6GB, tuy nhiên, sẽ không có nhiều sự khác biệt về sức mạnh băm trong khi khai thác. Các thẻ cũng tốt tại khai thác Zcash. Nó có công suất sử dụng cực thấp.

Một số ưu điểm của GTX 1060 là:

Giá đã tăng lên kể từ vài tháng qua Chúng tương đối đắt so với thẻ AMD. Nó có mật độ khai thác thấp nhất, Mh / s trên mỗi bo mạch chủ. GTX 1070 GTX 1070 có mức giá tăng $ 550 – $ 700 và giá thông thường là $ 370 – $ 450. Máy có công suất 150W – 225 W với tốc độ băm 25 – 32 Mh / s. VRAM của nó là GDDR5 8 GB.

Một số ưu điểm của GTX 1070 là: Rất giỏi khai thác Ethereum. Nó cũng là tốt tại khai thác Zcash, VTC, và nhiều tiền khác. Nó không có hiệu suất suy thoái nếu khai thác Ethereum dừng lại như một tổng thể; nó có rất nhiều lựa chọn khác.

Nhược điểm của GTX 1070 là: Trong vài tháng qua, giá của nó đã tăng lên đáng kể. GTX 1080TI GTx 1080ti có mức giá tăng từ $ 900- $ 1200 và giá thông thường là $ 750- $ 850. Nó có một sức mạnh Draw của 150W – 250W với một tỷ lệ băm 35-40 Mh / s. Nó có một VRAM của GDDR5 11 GB.

Một số ưu điểm của GTX 1080ti là: Đây là GPU mạnh nhất. Nó có mật độ khai thác cao nhất có thể được sử dụng thường xuyên. Một giàn khoan đầy đủ (6) trong số này sẽ có giá gần bằng 3-4 giàn khoan đầy đủ của dòng RX 470. Nó phù hợp cho hầu như bất kỳ đồng xu nhỏ gọn GPU nào ngoài kia.

Một số nhược điểm của GTX 1080ti là: Tỷ lệ băm của nó không cao hơn nhiều so với GTX 1070, vì vậy việc khai thác Ethereum không hoàn toàn đáng giá. Nó là tốn kém cho gần gấp đôi giá.

Admin Fiahub

Mua bán Bitcoin đơn giản nhất với giá tốt nhất tại Fiahub.com