Blockchain Center hợp tác đào tạo với FinTech School

Blockchain Center

Miami đang chuẩn bị trở thành một trong những điểm đến blockchain chính ở Hoa Kỳ. Theo thông cáo chia sẻ với Blockchain.News, Blockchain Center (nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu ở khu thương mại thành phố Miami) đã cộng tác với FinTech School (công ty có trụ sở tại San Francisco). Sự hợp tác nhằm cung cấp tài sản kỹ thuật số cryptocurrencies và đào tạo blockchain cho các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp và lập trình viên.

Blockchain Center

Xu hướng hợp tác để đào tạo kỹ năng Blockchain

Công nghệ Blockchain đã tạo tiền lệ cho việc định hình tương lai của các ngành công nghiệp như ngân hàng và tài chính toàn cầu. Hiện tại, ít nhất 100 tỷ đô la đã được đầu tư vào lĩnh vực này kể từ năm 2010. Do đó, nhu cầu về các kỹ năng blockchain tăng lên.

Gần đây, Tech Mahindra (công ty CNTT đa quốc gia của Ấn Độ) đã thỏa thuận với Idealabs (công ty education technology) để tăng cường sinh viên và các chuyên gia công nghệ nghiên cứu các kỹ năng blockchain quan trọng.

* education technology có nghĩa là việc áp dụng công nghệ trong giáo dục. Nó đề cập đến các phần cứng và phần mềm được thiết kế để hỗ trợ việc dạy học của giáo viên khi lên lớp và cải thiện kết quả học tập của học sinh.

Thông qua quan hệ đối tác chiến lược, người học sẽ được cung cấp đào tạo blockchain thực tế trong FinTech, phát triển sản phẩm và các lĩnh vực kinh doanh. Blockchain Center tìm cách trở thành trung tâm của cộng đồng chủ doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách, nhà lãnh đạo tư tưởng, lập trình viên và nhà đầu tư có đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực phi tập trung.

Hình thức đào tạo Virtual và trực tiếp

Scott Spiegel (người đồng sáng lập Blockchain Center) nói rằng “Blockchain Center chia sẻ tầm nhìn của FinTech School và sẵn sàng tiên phong về đào tạo blockchain và tiền điện tử thông qua cả trải nghiệm virtual và trực tiếp”.

Ông cũng nói thêm rằng “FinTech School cung cấp chương trình chất lượng cao trong các lĩnh vực Machine Learning, AI, Solidity, Blockchain… chúng tôi hợp tác liên kết các nguồn lực để mở ra cơ hội đào tạo hiện đại và tiên tiến nhất”.

Khóa học đầu tiên theo kế hoạch bắt đầu vào ngày 07/07, giảng dạy bởi Gregory Leblanc (giảng viên tài chính của Viện Đại học California Berkeley).

Bạn có thể tìm hiểu thêm các tin tức Blockchain mới nhất tại đây

Lược dich:
Blockchain News – Miami Building Blockchain Ecosystem with FinTech School and Blockchain Center Partnership
Nguồn tham khảo:
https://vietnambiz.vn/edtech-la-gi-nhung-dieu-can-biet-ve-edtech-20200507171251432.htm